คาเฟ่ลับย่านลาดพร้าว: The Camp 78 – บรรยากาศเชียงใหม่ แต่อยู่ใกล้แค่ลาดพร้าว!"

 


            หนาวนี้ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะยกความ #แคมป์ปิ้ง #จิบเครื่องดื่มเย็นๆรอบกองไฟ มารวมไว้ที่ #ลาดพร้าว 💛✨

             เพราะ The Camp78 คาเฟ่ลับที่ซ่อนอยู่ในซอย78 บนถนนโชคชัย4 กำลังจะเป็นที่ที่ทุกคนควรต้องมาสัมผัสกับบรรยากาศในหน้าหนาวนี้!

            วันนี้แอดและเพื่อนๆ พาทุกคนมาร่วมสัมผัส The Camp 78 บอกเลยว่าบรรยากาศที่นี่เงียบสงบและอบอุ่นมากๆ ถ้าใครอยากหาที่ที่เงียบสงบสำหรับการแลกเปลี่ยนและพูดคุยกับเพื่อน หรือจิบเครื่องดื่มรอบกองไฟ และปิ้งบาร์บีคิว #ฟังดนตรีสด ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นๆ แต่ไม่ต้องขับรถไกล ร้านนี้แอดให้คะแนน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ แน่นอน! และพี่ๆที่ร้านนี้ก็น่ารักและเป็นกันเองมากๆ

              เมื่อก้าวเข้ามาใน The Camp 78 เราจะได้พบกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ที่มีแคมป์รอบกองไฟให้พวกได้สัมผัสกับความอบอุ่นขณะที่จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด



บรรยากาศช่วงค่ำ ก่อนพระอาทิตย์ตก💛

#แคมปิ้ง ที่ The Camp78 เป็นที่ที่ทุกคนสามารถสัมผัสกับความเป็นกันเองของคาเฟ่ลับที่มีทั้งความเงียบสงบและความสนุกสนาน จนลืมไปเลยว่าอยู่แค่ย่านลาดพร้าว ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้มีการผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติในตัวเมือง ด้วยการจัดแคมป์ไฟที่ทำให้เราได้ประสบการณ์จิบเครื่องดื่มและปิ้งบาร์บีคิวในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนเที่ยวอยู่เชียงใหม่เลยทีเดียว


เซทบาร์บีคิว 299 เท่านั้นเองงง🥓🍖


เหล้าปั่นเขาก็มีนะเออ 99 เท่านั้นเองงงงง *อร่อยมากด้วย* 😋❤️

#จิบเครื่องดื่มรอบกองไฟ ที่ร้านยังมีรายการเครื่องดื่มหลากหลายแบบ ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น เหล้าปั่น เหมาะกับความชอบของเพื่อนๆทุกคนในกลุ่มเลยทีเดียว


บรรยากาศรอบๆคือดีมากกกกกก

#ลาดพร้าว ในย่านที่อยู่ในกลางเมืองที่คนพลุกพล่าน แต่คาเฟ่ลับนี้จะทำให้เพื่อนๆลืมความวุ่นวายภายนอกของชีวิตในเมือง กับบรรยากาศที่สงบ อบอุ่น และยังมีดนตรีสดเพราะๆให้เราฟัง ทุกวันอังคารและศุกร์ บอกเลยว่าแอดและเพื่อนๆประทับใจมากกก


ฟิลกู้ดไปหมด🥰



                กลับมาเจอเพื่อนๆเหมือน #ชาร์จพลัง ให้ตัวเอง โดยเฉพาะการเจอกันในร้านบรรยากาศอบอุ่นแบบนี้ ที่ The camp 78 ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง💛

และหากทุกคนยังสงสัยว่า The Camp 78 อยู่ที่ไหน เพียงแค่คลิกที่ลิงค์ตามแมพนี้ https://goo.gl/maps/oex29ButarCMtwiKA แล้วเพื่อนๆก็จะพบกับทางเข้าสู่คาเฟ่ลับนี้ได้ทันที!

☎️ จองโต๊ะ/สอบถาม: 0971565450
📍 โชคชัย4 ซอย 78 (สตรีวิทยา๒ ซอย10)

**ดนตรีสดมีวันอังคารกับศุกร์น้า**

ฝากเพจรีวิวร้านคาเฟ่ของเราที่ https://www.facebook.com/baankaii.review?mibextid=LQQJ4d 




ความคิดเห็น